
ഹിറ്റ് ചിത്രങ്ങള് ഹൈഡെഫനിഷന് ഗുണനിലവാരത്തിലാണ് ബോക്സ് ഓഫീസ് വഴി ലഭിക്കുക. പ്രവേശനം തീര്ത്തും സൗജന്യം. അലമ്പില്ലാത്ത ഒരു ഇന്റര്നെറ്റ് കണക്ഷനും ഒരു ഫഌഷ് പ്ലെയറും മാത്രമേ യൂട്യൂബ് ആവശ്യപ്പെടുന്നള്ളൂ. സാധാരണ ഡിവിഡി കള് കാണും പോലെ അല്ലലില്ലാതെ കാണാമെന്ന ധാരണ വേണ്ട. പത്തു മിനുട്ടു കൂടുമ്പോള് പരസ്യം വരും. അതായത് ഓണക്കാലത്തെ സിനിമകള് കാണുന്നതു പോലെ ഒരു സാധാരണ ഇന്ത്യന് സിനിമക്കിടക്ക് പത്ത് പന്ത്രണ്ട് തവണയെങ്കിലും പരസ്യം നമ്മളെ ശല്യം ചെയ്യും. പതിനഞ്ച് സെക്കന്ഡ് മാത്രമേ പരസ്യമുണ്ടാവൂ എന്നതാണ് ആശ്വാസം. അത് ഓടിച്ചു കളയാന് സൗകര്യമില്ലാത്തതിനാല് അതു കണ്ടേ തീരൂ. പരസ്യവരുമാനം സിനിമാ നിര്മ്മാതാക്കള്ക്കു കൂടി കൊടുക്കാനുള്ളതാണെന്ന് യൂട്യൂബ് വ്യക്തമാക്കിക്കഴിഞ്ഞു.
കമ്പ്യൂട്ടര് ഉരുപ്പടി നിര്മ്മാതാക്കളായ ഇന്റലാണ് യൂട്യൂബ് ബോക്സ് ഓഫീസിന്റെ പ്രായോജകര്. സിനിമകള് ഒരു മാസം കഴിഞ്ഞാലും അവിടെ തന്നെയുണ്ടാകും. അതായത് യൂട്യൂബ് മൂവീസ് പോലെ സിനിമകളുടെ ആര്ക്കേവ് ആയി മാറും ബോക്സ് ഓഫീസ് എന്നു ചുരുക്കം.
No comments:
Post a Comment